วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มาริแล้วพร้อมรีวิวร่างเกมส์ Ragnarok Ash Vacuum แรคข้างในเหตุการณ์ในอดีตณให้กำเนิดมาสู่ใหม่หมายความว่าทางวิ่งคิดอุบาย

มาแล้วกับรีวิวตัวเกมส์ Ragnarok Ash Vacuum แรคแห่งตำนานทำเนียบออกมาไหม่เป็นแนววางแผน

กลับมาเจอกันอีกต่อจากนั้น ทิวานี้ รีวิวเกมส์ถิ่นจะมาแนะนำเกมส์เด็ดๆ ให้กับเพื่อนๆได้ไปยลโฉมพร้อมกับทดลองโจ้กัน ส่วนวันนี้เราจะมาพูดถึงเกม Ragnarok Ash Vacuum ซึ่งจะเป็นเกมแนววางแผนต่างๆ คล้ายๆ กับเกมทราเวียร์สถานที่หลายๆ คนรู้จักกันดีนั้นเอง งั้นเราไปดูกันเลยดีกตักเตือนต่อว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง

เกมส์

เนื้อเรื่องของเกมส์ต่อสู้เก็บเลเวล Ragnarok Ash Vacuum

วันหนึ่งการเสียสละของนักผจญภัยนิรนามเมื่อหลายปีก่อนหน้านั้น กลางวันนั้นพวกเขาได้หยุดยั้งการคืนชีพของจอมมาร Morocc และปิดผนึกมันไว้ใต้ดินของเมืองทะเลทราย Morocc แต่หลังจากหลายปีสร้างผ่านไป สภาพอากาศแหล่งรุนแรงของทะเลทรายจัดหามาทำให้ผนึกเริ่มประกอบด้วยรอยร้าว... พร้อมด้วยปริแตกแห่งแห่งหนสุด ส่งผลให้จ้าวปิศาจ Morocc ได้รับกลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ภายหลังฟื้นคืนชีพจ้าวปิศาจ Morocc คว้าเปลี่ยนผืนทะเลทรายถิ่นที่เคยกักขังตนไว้ให้กลายเป็นดินแดนแห่งความตายอันรก ร้าง เพื่อไม่ให้สิ่งประกอบด้วยชีวิตใดคงทนอยู่คว้า เหล่านักรบผู้กล้าพร้อมกับพันธมิตรกิลด์จากทั่วทุก สารทิศต่างเข้าร่วมต่อสู้ภายในสงครามอันดุเดือดกับจ้าวปิศาจ Morocc เพื่อกอบกู้เมืองทะเลทราย Morocc พร้อมด้วยด้วยการเสียสละอย่างใหญ่หลวงของหลายชีวิต ข้างในทำเนียบสุดฝ่ายพันธมิตรก็คว้าขับไล่จ้าวปิศาจ Morocc ออกจากทวีป Midgard ไปยัง Dark Dimension ได้รับประสบความสำเร็จ
รอยแยกของมิติถิ่นที่จอมมาร Morocc สร้างขึ้นเป็นเพียงเส้นทางเดียวที่ดินเชื่อมต่อระหตวาดงทวีป Midgard และ Dark Dimension อย่างไรก็ตาม รอยแยกยังคงอยู่แม้ว่าร้ายจ้าวปิศาจจะหนีไปจากนั้น เนื่องจากภัยแห่ง การทำลายล้างยังคงอยู่อาณาจักรทั้งสามจึงได้รับทำสนธิสัญญาพันธมิตรร่วมกัน เพื่อรักษาความสงบสุข ของโลกอนาคต แต่ละอาณาจักรเริ่มเกณฑ์คนรุ่นเรี่ยมกับสมาชิกคณะนักสำรวจผู้กล้าพื้นดินจะเดินทาง เข้าไปยังรอยแยกของมิติเพื่อตามล่า จ้าวปิศาจ Morocc


รายละเอียดข้างในตัวเกม Ragnarok Ash Vacuum

เกมส์ต่อสู้

1. Rune Midgarts เมืองของจักวรรดิขนาดใหญ่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของทวีป มีอยู่เมืองสวยงามหลายแห่งกระจัดกระจายอยู่ทั่วจักรวรรดิ รุ่งเรืองด้วยวัฒนธรรมตำแหน่งหลากหลายกับการค้าขาย โดยเฉพาะแดนเมืองหลวง Prontera ซึ่งเป็นเมืองการค้าขนาดใหญ่ข้างในทวีปคลาคล่ำไปด้วยพ่อค้าแม่ค้า ด้วยกันนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่ดินแวะเวียนมาแห่งแต่ละทิวากาล

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b3.jpg

2. Schwarzwald Republic เมืองของอาณาจักรถิ่นที่ปกครองด้วยระบบประธานาธิบดี อาณาจักรแห่งนี้โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีพื้นที่ล้ำสมัย อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องเหล็กกล้าพร้อมทั้งผงดินปืนเมืองหลวง Juno เป็นถิ่นรู้จักกันแห่งอีกชื่อหนึ่งว่า เมืองแห่งปราชญ์ นอกจากนี้เมืองอุตสาหกรรมแห่งนี้ยัง เป็นศูนย์กลางงานวิจัยด้านเทคโนโลยีเวทย์มนตร์ถิ่นใหญ่ทำเนียบสุดของทวีปด้วย ขณะย่านเมืองส่วนใหญ่เต็มไปด้วยโรงงานและสถาบันวิจัย ซึ่งช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจให้เฟื่องฟู ส่วนสลัมของเมืองกลับแสดงให้ทรรศนะถึง ความล้มเหลวข้างในการกระจายความรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจรายวัน

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b4.jpg

3. Nation Arunafeltz เมืองของศาสนจักรซึ่งบูชาเทพธิดา Freyja พื้นเนื้อที่ส่วนใหญ่ของอาณาจักรเป็นผืนดินรกร้าง แต่เมืองหลวง Lahelman กลับรายล้อมไปด้วยผืนป่าเขียวชอุ่ม ณนี่มีอยู่วิหารและสถานแผ่นดินสักการะเทพธิดา Freyja หลาย แห่งกระจายอยู่ทั่วเมือง ซึ่งแสดงให้เหลือบเห็นถึงความเลื่อมใสที่ชาวเมืองมีอยู่ต่อท่านเทพธิดา แต่พวกเขาอาจหลงศรัทธาอย่างงมงายมากเกินไป ทำให้มีคนบางกลุ่มพยายามเผยแผ่ความเชื่อของตนด้วยการรุกราน อาณาจักรข้างเคียง ทุกทิวากาล


การเริ่มต้นเลือกค่ายของประเทศต่างๆ

Vanguard : แนวหน้าด้วยกันซึ่งอยู่ใกล้กลับ Dark Dimension มากเนื้อที่สุด บริเวณนี่จะไม่มีการผลิตทรัพยากรเพิ่มเติม เนื่องจากไม่มีทุ่งทรัพยากรอยู่แห่งบริเวณใกล้เคียง ดังนั้นแห่งตอนแรกอาจจะลำบากอยู่บ้าง แต่คุณจะ สามารถมุ่งตรงเข้าสู่ Dark Dimension ได้มาอย่างรวดเร็วด้วยกันเติบโตคว้าอย่างก้าวกระโดด อย่างไรก็ตาม ค่ายที่คุณสร้างภายใน Dark Dimension มีอยู่โอกาสที่อยู่จะถูกอาณาจักรศัตรูเข้าโจมตีคว้า ดังนั้นคุณควรวางกำลังป้องกันให้แน่นหนา

Mid-Defense : เขตนี้อยู่กึ่งกลางเส้นทางพื้นดินจะไปยัง Dark Dimension พร้อมทั้งคุณสามารถพัฒนาค่ายหาได้อย่าง สมดุลไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาฝีมือเพื่อมุ่งหน้าสู่ Dark Dimension แต่แห่งความเป็นจริง เมื่อ เปรียบเทียบทั้งสองด้านหลังจากนั้นคุณอาจล้าหลังอีกสองกลุ่มอยู่เล็กน้อย เขตนี้เหมาะสำหรับนักผจญภัยผู้พื้นดิน ไม่ชอบความสุดโต่งด้านใดด้านหนึ่งแต่เน้นสำแดงเกมอย่างสมดุล

Rear-Guard : เขตพื้นดินอยู่ห่างจาก Dark Dimension มากสถานที่สุดและการเข้าร่วมสงครามข้างใน Dark Dimension จากถิ่นนี่อาจจะทำได้ยากสักหน่อย แต่แถบนี้กอบด้วยทุ่งทรัพยากรเนื้อที่อุดมสมบูรณ์อยู่มากมาย ทำให้คุณสามารถพัฒนาค่ายของคุณได้รับอย่างรวดเร็ว หากคุณต้องการเน้นตำแหน่งพัฒนาการด้วยกันการเติบโตของตัวละครมากกติเตียนความตื่นเต้น เร้าใจของสงคราม ที่ทางนี่คือตัวเลือกบริเวณสมบูรณ์แบบสำหรับคุณ



อินเตอร์เฟสต่างๆ ภายแห่งเกม

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b5.jpgsrc=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b6.jpg

A. ทรัพยากร : สัมผัสและดูปริมาณทรัพยากร ความแข็งแกร่งของกองทัพ ปริมาณอาหาร พร้อมด้วยการมีส่วนร่วมของค่าย (เมื่อคุณสัมผัส หน้าจอรายละเอียดจะปรากฏขึ้น).
B. เวลาเซิร์ฟเวอร์ : เวลาเซิร์ฟเวอร์มาตรฐาน.
C. ชื่อค่าย : แสดงชื่อค่ายแหล่งคุณจ้องบนหน้าจอ.
D. Shop : ซื้อไอเทมด้วยแต้มร้านค้า (Shop Points).
E. Zeny พร้อมด้วย Magic Stone : จำนวนของ Zeny (เงินแห่งเกม) กับ Magic Stone ที่อยู่คุณมีอยู่อยู่.
F. Buff Effect : แสดง Buff Effect ของไอเทมแบบจำกัดเวลาพร้อมกับสกิลแดนใช้กับค่าย.
G. ค่ายย่อย : แสดงจำนวนค่ายย่อยกับสัมผัสเพื่อดูรายชื่อค่ายย่อยกับรายการโปรด.
H. สถานะการก่อสร้าง : สัมผัสเพื่อดูสถานะการก่อสร้าง ใช้ไอเทม พร้อมทั้งยกเลิกการก่อสร้าง.
I. สถานะงานวิจัย : สัมผัสเพื่อดูสถานะงานวิจัย ใช้ไอเทม ด้วยกันยกเลิกงานวิจัย.
J. สถานะการเคลื่อนพล : สัมผัสเพื่อดูสถานะการเคลื่อนพล ใช้ไอเทม ด้วยกันยกเลิกการเคลื่อนพล.
K. รองหัวหน้า : คุณสามารถเปิด/ปิดการแจ้งเตือนของรองหัวหน้าได้รับใน ‘ตัวเลือก\'.
L. สนทนา : ไปยังหน้าจอสนทนา.
M. ค่าย : แสดงอาคารภายในค่าย ระดับ และสถานะการก่อสร้าง.
N. แผนเนื้อที่ : แสดงแผนพื้นดินของพื้นที่ทางใกล้บริเวณค่าย คุณสามารถส่งกองทหารเข้าต่อสู้ในสงครามได้มา.
O. สมาชิก : แสดงข้อมูลสมาชิกของกิลด์.
P. พันธมิตร : สร้างพันธมิตรเอี่ยมหรือดูข้อมูลพันธมิตรภายในปัจจุบัน.
Q. ชุมชน : ใช้ฟอรั่มหรือแลกเปลี่ยนข้อความ.
R. เควส : ข้อมูลเควส.
S. ผลลัพธ์ : แสดงผลการต่อสู้ การขนส่ง กับการซื้อขาย.
T. อันดับ : แสดงอันดับของอาณาจักร พันธมิตร กิลด์ พร้อมกับสมาชิก.
U. ตัวเลือก : ล็อกเอาท์, เปิด/ปิดการแจ้งเตือน, ช่วยเหลือ

สิ่งปลูกสร้างต่างๆ ภายในตัวเกมส์

เกมส์

อาคารประกอบด้วยทั้งหมดสามประเภทพร้อมด้วยหาได้แก่ อาคารผลิตทรัพยากร,อาคารวางยุทธศาสตร์การรบพร้อมด้วยอาคารสนับสนุน คุณต้องสร้างอาคารบางส่วนก่อนจึงจะสามารถสร้างอาคารเฉพาะทางบางอย่างต่อไป คว้า

1. อาคารทรัพยากร
• ค่ายตัดไม้ : ผลิตไม้แปรรูป
• เหมืองหิน : ผลิตหิน
• เหมืองแร่ : ผลิตแร่
• ไร่: ผลิตอาหาร
• โกดัง: เก็บผลผลิต
• โรงเลื่อยไม้ : เพิ่มอัตราการผลิตไม้แปรรูป
• โรงโม่หิน : เพิ่มอัตราการผลิตหิน
• โรงหลอมเหล็ก : เพิ่มอัตราการผลิตแร่

2. อาคารยุทธศาสตร์
• ห้องนิรภัย : สถานที่ดินเก็บรักษา Imperium ซึ่งทำให้ค่ายคงอยู่ได้มา เมื่อ Imperium ถูกทำลาย ค่ายจะล่มสลาย
• ศูนย์บัญชาการ : คุณสามารถตรวจดูค่าสถานะปัจจุบันของสมาชิกกิลด์กับกองทหารของคุณ และสั่งถอนทัพหาได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งสมาชิกกิลด์เข้าต่อสู่แห่งสงครามหาได้ด้วย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับของคุณ
• โล่เวทย์มนตร์ : เมื่อค่ายถูกโจมตี กองกำลังป้องกันจะได้รับรับโบนัสป้องกันตามระดับของอาคาร
• ศูนย์ฝึก Warriors : เกณฑ์นักรบพร้อมด้วยนักรบระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Archers : เกณฑ์นักธนูพร้อมกับนักธนูระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Engineers : เกณฑ์วิศวกรและวิศวกรระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Knights : เกณฑ์อัศวินเกราะเบาพร้อมด้วยอัศวินเกราะหนัก
• ศูนย์ฝึก Sorcery Boot Camp : เกณฑ์นักเวทย์พร้อมด้วยนักบวช
• ศูนย์ฝึกการโจมตี : เพิ่มระดับการโจมตี
• ศูนย์ฝึกการป้องกัน : เพิ่มระดับการป้องกัน
• ศูนย์วิจัยสกิล : วิจัยสกิลเอี่ยมสำหรับสมาชิกกิลด์ (สร้างในค่ายหลักเท่านั้น)

3. อาคารสนับสนุน
• ฐานเนื้อที่มั่นของกิลด์ : เกณฑ์สมาชิกกิลด์ หรือเคลื่อนกำลังพล (สร้างในค่ายหลักเท่านั้น)
• วิทยาลัยนักผจญภัย : เกณฑ์ทหารรับจ้าง ประหยัดเวลาแห่งการเกณฑ์ไพร่พล
• สำนักงานมอบอาชีพ : สามารถเลื่อนคลาสอาชีพให้กับสมาชิกกิลด์ณมีอยู่ระดับถึงเกณฑ์ตำแหน่งกำหนดคว้า (สร้างในค่ายหลักเท่านั้น)
• ตลาด : ซื้อขายทรัพยากรด้วยกันไอเทม
• โรงงาน : ผลิตไอเทม (สร้างข้างในค่ายหลักเท่านั้น)

แนวทางการเล่นเบื้องต้นสำหรับมือเอี่ยมอ่องที่เริ่มทำเพลงวันแรกๆ

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b8.jpg

1. เมื่อเริ่มเล่นเกมส์พร้อมด้วยเข้าสู่โหมดฝึกหัดขอให้เพื่อนๆ ทำตามคำแนะนำให้ครบถ้วนเพื่อเป็นแนวทางภายในการสำแดงพร้อมด้วยเพื่อทำความคุ้นเคยกับ การเคลื่อนไหวรวมถึงการควบคุมภายณเกมอีกด้วย โดยเพื่อนๆ จะคว้ารับรางวัลตอบแทนทุกครั้งเนื้อที่ทำเควสสำเร็จ

2. การพัฒนาค่ายสร้างอาคารต่าง ๆ ภายภายในค่ายด้วยการเก็บรวบรวมทรัพยากร ยิ่งสร้างอาคารมากยิ่งเก็บรวบรวมทรัพยากรหาได้อย่างมีอยู่ประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้สามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกองทัพจัดหามาง่ายยิ่งขึ้นรวมถึงสามารถ สร้างสิ่งปลูกสร้างเพิ่มได้อีกด้วย

3. คุณยังสามารถสำแดงและเสริมกองกำลังของคุณให้แข็งแกร่งมากขึ้นด้วยการสร้างทหารรับ จ้างเนื้อที่ศูนย์ฝึกอบรม เพื่อสำหรับการป้องกันพร้อมทั้งการลงดันเจี้ยนต่างๆ

Dark Dimension

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b10.jpg

หากคุณเข้าสู่ Dark Dimension ตำแหน่งตั้งอยู่กึ่งกลางแผนแห่งโลกพร้อมทั้งคุณจะได้มารับทั้งค่าประสบการณ์ พร้อมด้วยความประกอบด้วยส่วนร่วม ถิ่นพิเศษไปกตักเตือนนั้นคือข้างใน Dark Dimesion คุณจะสามารถโจมตีค่ายอื่นทะลวงการทำสงครามกับกิลด์ภายในอาณาจักรอื่นได้มาอีกด้วย อย่างไรก็ตามประกอบด้วยเพียงผู้พื้นดินตั้งค่ายข้างใน Dark Dimension เท่านั้นเนื้อที่จะสามารถโจมตีค่ายอื่นได้มา ดังนั้นหากคุณต้องการจะสนุกสนานกับการต่อสู้แบบ PVP เพื่อนๆ ควรเข้า Dark Dimension เพื่อเพิ่มอรรถรสณการโจ้มากยิ่งขึ้น

จุดเด่นพร้อมทั้งจุดด้อยของตัวเกมส์

จุดเด่นของเกมส์
1.กราฟิกนั้นประกอบด้วยคุณภาพแดนยอดเยี่ยมสำหรับอาคารพร้อมกับแผนถิ่นต่างๆ คุณลักษณะแถวโดดเด่นพร้อมกับสำหรับตัวละครก็ทำออกมาได้อย่างดี
2.สิ่งปลูกสร้างรวมไปจนถึงระบบต่างๆ ทำจัดหามาออกมาอย่างดีและหลากหลายมากๆ อีกด้วย
3.เป็นอีกทางหนึ่งของเกมที่อยู่จะสามารถสร้างคอมมูนิตี้หาได้เป็นอย่างดี
4.อาชีพหลักกับยศต่างๆ ประกอบด้วยให้เลือกอย่างมากมายรวมถึงการอัพเกรดต่างๆ ก็ไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อนมากมายอีกด้วย

จุดด้อยของเกมส์
1.เนื่องจากระบบเกมส์แหล่งมี มากมายกับหลากหลายจึงทำให้เพื่อนๆ พื้นดินเข้ามาเริ่มโจ้ณครั้งแรกนั้น งง จนไปไหนมาไหนไม่ถูก อาจจะต้องเริ่มศึกษาข้อมูลก่อนเป่าเป็นทิวากาลๆ เลยก็เป็นได้มา
2.ไม่แน่แหวจะเป็นเกมส์ทำเนียบจะหนักไปณทางด้านเติมเงินถึงจะเทพกตำหนิติเตียน คนอื่นด้วยหรือไม่แต่จากเนื้อที่เคยสัมผัสมาจากนั้นมีอยู่ส่วนเป็นอย่างมากเลยที่อยู่จะต้องช่วย กันอุดหนุนเกมถึงจะมีอยู่ความสามารถพิเศษๆ กเตือนคนอื่น


แห่งหนมา :http://thgamerons.blogspot.com/


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น