วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แนะกบิลเกมส์ Shadow of Eclipse เกี่ยวกับจัดพร้อมสู่เหตุมัน

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนที่อยู่พวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันใน CBT ทิวากาลแดน 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก ระวางเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด กลางวันนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกว่า


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารและยูนิทพื้นที่จะทำให้เราประกอบด้วยชัยชนะเหนือการแข่งขันหลังจากนั้นนั้น ค่าอื่นๆ ก็กอบด้วยความสำคัญเช่นกัน การที่ดินเราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา คว้าแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นแผ่นดิน นอกจากนั้นก็จะมีเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ข้างในส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายหาได้เพิ่มขึ้นกว่าร้ายปกติ โดยระบบเกมจะกอบด้วยแจ้งให้เราทราบแหว ขณะนี้เราคว้าเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะสังเกตดุยูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้ว่าจ้างตอนนี้เรากำลังคว้าเปรียบอยู่ภายในเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นแถวต่างระดับ ภายแห่งตัวเกมส์จะมีอยู่ความสูงต่ำของพื้นที่อยู่แตกต่างกันการเขตเราอยู่ตำแหน่งเขตอยู่สูงกนินทาคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายณการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่แห่งตำแหน่งเขตต่ำกดุคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายทำเนียบทำจัดหามาอาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกติเตียนปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งระวางยืนของยูนิทฝั่งเราให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีแห่งหนสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะแลดูมองดูนินทา ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] พร้อมกับยังอยู่ตำแหน่งพื้นเขตสูงกตักเตือน ซึ่งจะแลเห็นดุกอบด้วยปุ่ม “ทิศทาง” ด้วยกัน “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายได้มากกแหวปกติ ยิ่งไปกตำหนิติเตียนนั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ณระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะได้รับเปรียบแล้ว ยังกอบด้วยจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งพื้นดินดีชัยชนะจะเป็นของเราได้รับไม่ยาก

3. แห่งส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญสถานที่จะส่งผลให้รูปเกมเราณฉากนั้นๆ ได้เปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse ประกอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรข้างในวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็ได้มา เพราะตัวเกมส์จะมีอยู่ภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่ที่ทางมุมซ้ายบนอยู่จากนั้น

เกมส์ต่อสู้

กรณีพื้นดินเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ แหล่งอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะมองเห็นแหวนอกจากชนะธาตุแล้วไป ยูนิทเรายังหาได้เปรียบในเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ณเรื่องของธาตุยังมีอยู่จุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูเนื้อที่แถบเลือด พร้อมทั้งธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงตักเตือนยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพเนื้อที่เพ่งนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะเหลือบเห็นติเตียน

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ณตำแหน่งด้านหน้ากับความสูงพื้นณเท่ากัน ไม่ประกอบด้วยความจัดหามาเปรียบเสียเปรียบในพื้นย่านเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้คว้า


การวางแผนก่อนถิ่นจะเริ่มเกมส์ประกอบด้วยความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งกอบด้วยความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้คว้าอย่างไรเหมาแต่ละพื้นแห่งๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร ประกอบด้วยจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนถิ่นที่แลดูมองดูนั้นทางซ้ายมีจะแลดูมองดู ตารางระบุ “ธาตุณพบ” โดยในภาพจะมีธาตุ “ ไฟ 7” หมายความแหว คู่ต่อสู้ด่านนี้ มีธาตุไฟแน่ๆ แล้วไป 7 ตัว [ถ้าไม่มีกองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดทำเนียบเราให้จัดหามาเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมแห่งหนมีธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความได้เปรียบข้างในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู พร้อมทั้งจอมเวทย์ จะกอบด้วยธาตุที่อยู่เป็นกลาง ไม่ได้เปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยข้างใน Shadow of Eclipse แล้วเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป



เนื้อที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น