วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหามองดูโฉมขวางไม่นานพร้อมทั้ง CHAMPION ตัวใหม่เอี่ยมสรรพสิ่ง League of Legends

มายลโฉมกันหน่อยกับ CHAMPION ตัวสดของ League of Legends

มันเป็นระวางน่าตื่นเต้นสำหรับสาวกผู้เนื้อที่เล่นเกมนี้นั้นมี League of Legends เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มาทำการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนเอี่ยมอ่องแผ่นดินมีอยู่ชื่อตำหนิติเตียน Kalista ซึ่งคนเขตสนใจเกมส์ต่อสู้แนว moba นี้นั้นก็คงอยากจะรู้แล้วดุ Kalista นั้นกอบด้วยสกิลกับประวัติอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


เกมส์ต่อสู้

ในส่วนของ Kalista ผ่านมานั้นเป็นแชมเปี้ยนในเกมส์ที่อยู่มีตำแหน่ง ADC ณประกอบด้วยความสามารถในการผูกวิญญาณกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเพิ่มพร้อมด้วยสร้างความเสียหาย พร้อมด้วยใช้ประโยชน์จากสกิลได้รับอย่างสมบูรณ์ ในศักยภาพของ Kalista จะถูกดึงออกมาได้มาดีพื้นดินสุดนั้นมาจากการพูดคุยสื่อสาร พร้อมกับการร่วมมือกันกับเพื่อนมากกว่าร้ายการทำเพลงโชว์ step เดี่ยวในเลน Kalista ใช้สไตล์การสำแดงคล้ายๆกับ ADC ทั่วไป

แต่การตอดเลือดของศัตรูที่อยู่อยู่ในนั้นประกอบด้วยเกมส์จะใช้เทคนิคแถวแตกต่างออกไปคือ การใช้ Martial Poise ให้เป็นเครื่องมือในการ kite กับกระโดดหนี ด้วยสกิลนี้จะทำให้ Kalista นั้นสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งการยืนจัดหามาทุกครั้งเมื่อโจมตีปกติพ้น ความสามารถในการกระโดดเข้ากับออกจากจุดอันตรายนั้น สกิล passive: Soul-Marked ได้มาเปิดโอกาสให้ Kalista พร้อมด้วยคู่หูของKalista คว้าสามารถกำจัดมิเนี่ยนคว้าอย่างรวดเร็ว รวมทั้งการกดดันศัตรูให้กอดป้อมก็เป็นเรื่องง่าย

เกมส์

แผ่นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น