วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหลังจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์โทรศัพท์เคลื่อนที่ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ตำแหน่งอาศัยในที่ขาเอ็ง

มาแล้วไปจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แผ่นดินอยู่ข้างในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE เขตเคยเปิดตัวมาต่อจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาข้างในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นที่อยู่การลงดันเจี้ยนพร้อมกับหาไอเทมมาแล้วตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยกับอีกมากมายด้วยกัน บริเวณจะนำผู้เป่าเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายภายในของเกมส์
ภายณตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้สำแดงหาได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ภายในเกมส์ โดยกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมด้วยอื่นๆอีกมากมาย ทำเนียบจะทำให้ผู้ทำเพลงไม่ประกอบด้วยทิวาเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ในส่วนของระบบ Party
ภายในการลงดันเจี้ยนหรือว่าจ้างจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party คว้าโดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว ด้วยกันจะมี สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้รับทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปจัดหามาอีกด้วย ! พร้อมทั้งถ้าผู้ทำเพลงทำการจัด Party ดีๆแล้วหละก็ ไม่เหมาใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้จัดหามาอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ณส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ถิ่นที่กอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยณการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้รับ เพียงแค่เพื่อนๆแตะแถวหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแดนอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่กอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางณการเดินด้วยตัวเองและพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง กับยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือคว้าดุเป็นทางเลือกที่ทางดีสำหรับผู้เป่าเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายณเกมส์นั้นถือได้ตวาดน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายณเกมส์ด้วยก็ถือดุน่ารักไม่แพ้กันเลย และถ้ามองภาพรวมณแนว Fantasy จากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ตำแหน่งน่ารักใช้ได้เลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือติเตียนดีเท่าแดนควร

ในส่วนของเสียง
ณส่วนเสียงประกอบภายข้างในเกมส์ก็ถือตวาดเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้มาอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้มาดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้เล่นเข้าไปอยู่ภายในโลกของเกมได้รับอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้มาติเตียนเป็นอีกเกมส์คุณภาพพื้นที่น่าจับตามองในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงด้วยกันทั้งตัวกราฟฟิกถือว่าจ้างทำออกมาจัดหามาข้างในระดับเขตดี และยังมีอยู่ระบบต่างๆมากมายตำแหน่งจะคอยทำให้ผู้บรรเลงไม่กอบด้วยกลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครที่ทางกำลังมองหาเกมส์บนมือถือโจ้อยู่หละก็ My Monster Party ถือได้มาว่าเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ย่านต้องลองสำแดงกันเลย !!

Review Scores
เกมการเป่านั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party แผ่นดินหลากหลายตามใจของผู้โจ้
- สามารถ Control การโจ้ได้มา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ระวางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น