วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริมองเบิ่งรีวิวตัวตนเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ขนมจากพื้นที่ราศีมังกรห้ามภัทรกว่า

สร้างผ่านมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกเตือน

สวัดดีทุกๆคนครับผ่าน ทิวากาลนี้เราจะมารีวิวเกมที่ทางเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว นินทาต่อจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกตำหนิต่อว่าจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ณบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ใหม่เอี่ยมสไตล์ 3D MMORPG มองจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game จบการศึกษาพร้อมทั้งจะนำเข้ามาพร้อมกับได้มาเปิดให้บริการในไทยโดยค่ายเกมส์ย่านมีอยู่ชื่อว่า MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้สัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีณแบบฉบับหนังจีน

ข้างในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายแห่งเกม Dragon Online
ข้างในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นมีอยู่ความหลากหลายไม่ว่าร้ายจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครตำแหน่งสามารถเลือกคว้า ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังมีอยู่สายอาชีพให้เลือกเป่ากันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยแห่งแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้อีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือเหมาสามารถพลิกแพลงรูปแบบการโจ้ได้อย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ในส่วนสุดท้องทิวาของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกใหม่เอี่ยมเสร็จไม่ซ้ำใครกับประกอบด้วยจุดเด่นคือแผนตำแหน่งๆข้ามเสร็จสิ้น สวยงามพร้อมกับประกอบด้วยความกว้างขวางมากยุติ พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสแห่งเกม Dragon Online ก็หาได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดจัดหามาคำเดียวว่าเมื่อผู้สำแดงพบเจอจะต้องตะลึงแห่งความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG แถวมีอยู่ภาคกราฟฟิคแห่งเกมแผ่นดินสวยงาม ไม่เหมาจะเป็นตัวละครทำเนียบกอบด้วยอยู่ในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ในเกม ล้วนทำออกมาได้รับอย่างสมจริงพร้อมทั้งอลังการ ถึงแม้แหวจะมีกราฟฟิคแห่งเกมเขตสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ณใช้โจ้เกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายแห่งเกมผู้ทำเพลงนั้นสามรถปรับแต่งณออฟชั่นของเกมได้มาเหมาจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้รับ ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ว่าร้ายจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถแสดงเกม Dragon Online จัดหามาอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ภายในตัวเกมส์ตอนท้ายอย่าง Dragon Online นั้นได้มีอยู่อาชีพภายในเกมให้ผู้โจ้คว้าเลือกสำแดงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันตัดผ่าน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีอยู่จุดเด่นเนื้อที่แตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร ประกอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมด้วยพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นข้างในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกบรรเลงภายในแต่ละอาชีพหลังจากนั้น เมื่อถึงเลเวลแดนกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้มาอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลแห่งหนกำหนดแล้ว สามารถเลือกสายอาชีพได้มา 2 สาย คือ กระหายเลือด ด้วยกัน สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะกอบด้วยสเตตัสค่าพลังด้วยกันสกิลแดนไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นคว้าประกอบด้วยระบบเกมส์เจอะกับฟังค์ชั่นมากมายแห่งหนจะคอยช่วยเหลือพร้อมด้วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ เป่า ไม่ติเตียนจะเป็นระบบ AI ผู้บรรเลงสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้รับอีกด้วย โดยตำแหน่งผู้แสดงไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ณเมื่อกดหลังจากนั้นตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดตำแหน่งจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงข้างในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นพร้อมกับจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นกอบด้วยเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคพ้นต่างๆหลังจากนั้นมองหาได้นินทาสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์มีระบบฟังค์ชั่นต่างๆ พื้นที่บอกได้มาว่าหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้แสดงมากมาย
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบอาชีพพร้อมทั้งรวมถึงสายการโจ้ต่างๆ แห่งหนน่าสนใจและแปลกใหม่

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะมีอยู่ระบบอะไรหลากหลายทรรศนะมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับระวางฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานด้วยกันผู้แสดงจัดหามา

ที่ดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น