วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาต่อจากนั้นพร้อมกับการรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet เปิดโลกซ้ำเรื่องเล่าในวงศ์วานทหารราศีมังกร

มาจากนั้นกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกนวชาตพื้นที่เป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์ที่ทางมีอยู่ชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้ย่านสร้างเกม Runes of Magic ระวางได้มาโด่งดังมาแล้วทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment พร้อมทั้งพร้อมกับค่าย Infernum พร้อมกับบุกตลาดโซนอเมริกาพร้อมด้วยยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อแหล่งหาได้วางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยมีอยู่การจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินพร้อมกับข้างในอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์แดนชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

ภายในระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้ที่ดินนี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนเลิกแถวช่วยให้ระบุและโจม ตีเป้าหมายจัดหามาง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินพร้อมด้วยภายในอากาศ นับเป็นอีกระบบณค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้บรรเลงแห่งหนมือเรี่ยมเลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกได้มาเป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนลงท้ายคือ Guardian Ranger Oracle พร้อมด้วยอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธพร้อมทั้งชุดเกราะบริเวณแตกต่างกันออกไป กับสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

เจอะคว้าว่าภายในส่วนระบบของ Mastery แบบสดภายในเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถที่จะเรียนรู้ทักษะและความเชี่ยวชาญแบบซ้ำๆจนตกลงได้รับทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่กอบด้วยการซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปหาได้เรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery ในเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries แผ่นดินเป็นทักษะพื้นฐานแบบ active พร้อมด้วย passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries แห่งจะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือกับสุด ท้าย Dragon God Masteries ย่านชื่อก็บอกจากนั้นว่าเป็นทักษะของมังกรย่านจะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

แลเห็นได้มาว่าภายในส่วนของตัวระบบตำแหน่งสำคัญระวางคงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรกับฝึกฝนมังกร โดยมังกรข้างในเกมนี้มีอยู่มากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังมีทักษะและความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระได้มามาก บางตัวกอบด้วยความสามารถแห่งการต่อสู้ บางตัวก็กอบด้วยความสามารถในการบินจนเรียนจบ เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายข้างในเกมแลคว้าว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็กอบด้วยระบบต่างๆเนื้อที่หลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นแผ่นดินน่าสนใจในฝั่งประเทศตะดุตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System จ้องได้ว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการที่ทางสามารถโจมตีพร้อมทั้งป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราหาได้, ระบบการปกครองพร้อมกับบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเราพร้อมทั้งระบบตำแหน่งอยู่อาศัยสำหรับผู้ เป่าเนื้อที่สามารถกอบด้วยเกาะลอยฟ้าส่วนตัวจัดหามาครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์ถิ่นที่ว่า
- ส่วนระบบของการบรรเลงเกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังมีอยู่ระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้แสดงคว้าง่ายขึ้นไปอีก
- โดยภายในเกมส์นั้นจะมีอยู่ระบบ Capture ด้วยกัน Taming มังกรเนื้อที่กอบด้วยให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play ถิ่นที่ผู้พัฒนาออกแบบระบบการทำเพลงแบบเอี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์ณว่า
- แผ่นดินว่าโดยรวมแล้วนั้นในส่วนภาพพร้อมกับกราฟฟิคข้างในเกมไม่สวยงามเท่าสถานที่ควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- เขตส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดและอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- พื้นที่ด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะเตือนตกจึงมีอยู่ปัญหาด้านความแลคเขตค่อนข้างสูงมาก


ย่านมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น