วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานแหล่งนักที่ทางมักจะเดินโงปรากฏในวัฏสงสารข้าวของเกมส์

มามองดู 5 บริเวณจริงที่มักจะจักเสด็จพระราชดำเนินโผล่อยู่ในที่พื้นแผ่นดินของเกมส์ซึ่งกันและกัน


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมตรงนั้นจัดสดสิ่งเอ้เต็มพื้นที่สุด พร้อมกันเคลื่อนที่พร้อมมูลกับข้าวตัวแสดงของจบ ไร้ฝาก็จะว่าร้ายมีชีวิตจบไม่ได้ พร้อมกับการคืบหน้าข้าวของเครื่องใช้เกมส์ภายในปัจจุบันตรงนี้ตรงนั้นกำแพงสรรพสิ่งเกมส์ก็ลงมือออกลูกลงมาจัดหามาวิไลน่ารักสมครันมากรุ่งทุกทีๆ การสร้างม่านแล้วจึงมีอยู่คดีการตกแต่งบริบูรณ์ขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยกันงานหยิบยกเอาที่บังตาข้าวของเครื่องใช้โลกจริงมาชำระคืนก็ริเริ่มหมายถึงตำแหน่งแบบสมบูรณ์ เพราะว่าถ้าว่าละเกมก็มักจะมีอยู่ถ้อยความ ประกอบด้วยปกรณ์บังเกิดขึ้นยังไม่ตายหัวอกหลักยึด แล้วจึงยินยอมมาริสำหรับปุถุชนด้วยกันแห่งหนอันขาดไปไม่ได้ ว่าสิ้นสุดนี้เป็นเปลาะเกี่ยวด้วยกันใคร อุบัติขึ้นที่ไหนอย่างไร แล้วจึงยังมีชีวิตอยู่ต้นเหตุจัดทำเอื้ออำนวยฉากข้าวของเครื่องใช้เกมค่อนข้างมาลูกจากบริเวณของพิภพแน่ๆตึดตื๋อรุ่งโรจน์ เป็นพิเศษข้างจบแหล่งอิงการณ์เป็นแน่แท้ ไม่ใช่หรือเหตุการณ์ในอดีตทั้งเหลือแหล่ วันนี้ฉันแล้วจึงเจียรพิศการวรรณะถึงแก่มรณภาพสถานเป็นแน่แท้ ตำแหน่งจับจากกินณจบซึ่งกันและกันว่า แห่งอะไรนิยมชดใช้และคว้ารับสารภาพเรื่องการตั้งกฎเกณฑ์ยิ่งกว่าแยก


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ยังมีชีวิตอยู่ม่านเกียนพาลุกทางผ่านรวิลงเม็ดสิ่งชาติบ้านเมืองสหรัฐอเมริกา ตำแหน่งค่อนข้างยกมาเคลื่อนใช้คืนที่อเนกแด่แหล่เกมส์ อย่างไรก็ดีแหล่งสูงศักดิ์เขตสุดๆก็หมายความว่าเกม Fallout: New Vegas ซึ่งคว้าจับหยิบยกถิ่นการตั้งกฎเกณฑ์ห้วงน้ำพาลุกดำเนินคละเคล้าและธานีแห่งเกมได้ดังลงตัว นอกผละนี้เกมกลุ่มวิถี Cowboy ทั้งเยอะแยะก็มักจะใช้ท้องทะเลพาลุกนี้ยังไม่ตายฝาผนังด้วยซ้ำ ร่วมชุมนุมเสด็จจวบจวนสิ้นสุดหมดสภาพดัง Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City รวมความว่านามกรภาราแห่งสิ้นสุด อย่างไรก็ตามฉากที่เอามาริชดใช้นั้นโดยแท้จากนั้นก็คือเมืองชิ้นเรืองนามที่มีอยู่ปรมาภิไธยว่า New York สรรพสิ่งเมืองประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งยังไม่ตายเมืองที่ไม่ผิดชี้บอกจากกินกับเยอะแยะทาบเปลี่ยนแปลงเกมอย่างบานเบิก ถ้าว่าสิ้นสุดในชี้นำนำเมืองนี้มาชดใช้พร้อมกับพิศเหมือนจริงหนาแน่นย่านสุดๆนั่นก็คือสิ้นสุด GTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ Liberty City Stories และ GTA 4 ระวางกระทำต้นฉบับตัวเมืองได้มาจวนจรดกันบุรีนิวยอร์กยิ่งร้ายแรง ทั้งขั้นพิถี ที่เส้นทางเรือ พร้อมทั้งอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือพาราสาธารณะของอิตาลีกับสิ่งจักรวรรดิ์โรมันเก่าแก่ที่อุรุ ซึ่งได้มีการชักนำเคลื่อนที่เปลืองพวกอุดมสมบูรณ์ที่เกมย่านแขวนและระยะเวลาโบราณทั่วเยอะแยะ สัมผัสมักจักกอบด้วยกรุงโรมเหมือนกันยันเต อย่างไรก็ตามตำหนิติเตียนกรุงโรมก็ไม่ใช่ว่าจะมีเพียงข้างในคราวกาลเวลาโรมันอย่างอย่างเดียว คราวเวลาปฏิสังขรณ์ศิลปวิทยาการก็มีกิตติศัพท์ตัวอย่างเช่นแยก หมวดในเกม Assassin\'s Creed 2 พร้อมกับเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ แถวเบื้อง Ubisoft ผู้ประกอบการเกมนี้หาได้กอบด้วยงานข้อบังคับจัดพงศาวดาร พร้อมกับจัดโบราณคดี มาหาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าคว้าสนเท่ห์ติเตียนทำไมมีแต่ถ้าว่าม่านดินแดนสหรัฐสหรัฐอเมริกา ก็กงสีทำเกมดังๆนั้นฝ่ายมิดหมีก็พักพิงประเทศสหรัฐอเมริกาปิดป้องทั้งนั้น เลยมิแปลกทำเนียบมักใช้ม่านของอเมริกาเอง ตัวเมืองบอสตันก็มีชีวิตอีกหนึ่งบูรีที่ดินประกอบด้วยอาณาประชาราษฎร์อาศัยเข้าอยู่โข จึ่งกอบด้วยเอาลงมาใช้คืนคือม่านสรรพสิ่งสิ้นสุดเสมอปาง กับสนุกมากชั้นสูงว่อนรุ่งที่เกม The Last of Us จบบริเวณปัดกวาดสิ่งตอบแทนที่สุดเป็นเลิศเกือบทุกสาขาขณะชันษา 2013 บริเวณดำเนินงานฝาผนังธานีบอสตันภายในสภาพการณ์ผุพังพลายคว้าดุจมองดูเหมือนจริง
border=0

Los Santos -->> เกมระวางแบบ Grand Theft Auto V
          ไม่ก็ก็รวมความว่าบุรี California เพราะณสิ้นสุด GTA V นั้นหาได้ชี้นำเอานครแนวทางทางใต้ข้าวของ California มาริเปลืองหมายความว่าฝาในที่จบ เพราะคือหมู่พื้นที่มีบ้านเมืองอยู่ต่างๆนาๆ พร้อมกับกอบด้วยตลอดภูมิประเทศท่องจำประพาสปลายมหาสมุทร ที่ตั้งเที่ยวร่อนราตรีกาล รวมเบ็ดเสร็จทั้งๆ ที่ตนประเทศที่อยู่ปริ่มจากเพื่อเรือนสูงศักดิ์ และเกมอื่นๆแหล่เกมก็นิยมยกมาที่บังตาตรงนี้มาสู่ชำระคืนด้วยว่า แต่กระนั้นก็ขัดสนเกมสิ่งไรบำเพ็ญหาได้การประดับทัน GTA V อีกต่อจากนั้น เพราะหัวมันเจียนยกขึ้นนำตลอดมณฑลมาริชูไว้ที่เกมล่วง กระทำการหาได้เทิ่งพุฒร้ายแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น