วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่หลังจากนั้น รีวิวเกมน้องๆที่อยู่ไม่ใช่เช่นนั้นแค่เยาวชนทำเพลงทำนอง Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามใจกลางเกมในยุคล้ำยุคที่ดาษดื่นไปเพราะเรื่องบ้าเลือด เกมเลโก้ทวนอีกทั้งประกอบนันท์ให้กับคอเกมมาอย่างผสานเพราะการตบแต่งจอเงินดังๆให้กลายมาคือเลโก้ ถึงกระนั้นที่จริงจบเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่ต่อเรือเองทำเพลงเองมาหาแบบไม่แตะต้องพึ่งพา ความมีชื่อเสียงของบุคคลอื่นมาตั้งนมนานแล้ว กับวันนี้มันแต่มาอีกครากับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังพลฉายทางอานนการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นทั้งเป็นเหตุของนินจาที่ต้องทำศึกกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าปอดหวั่นเกรง และก่อนกำหนดหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นบังแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้หมายความว่าการออกมาสู่วาดจิตรบนสิ่งพกพา 2 เครื่องทั้ง 3DS และ PSvita เล้าโลมคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าล้มเหลวไปหน่อยก็เพราะว่าดูด้านและแสงเงาชมด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เนื่องจากมันออกบนเครื่องมือพกพาที่บอบบางด้อยพลังกว่า กลุ่มไรก็ไล่ตามบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีกระแสความละเอียดละออที่มากกว่าทำส่งเสียทำเพลงได้แบบแปลนไม่มรณกรรมสายตา ทดทั้งเสียงเพลงด้วยกันเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบบริบูรณ์ทุกผู้แสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆพ้น

เกมส์

          พร้อมกับรูปแบบการบรรเลงนั้นยังคงไว้ดังเดินตามเกมเลโก้ที่ครอบครองแอคชั่นตอกย้ำสำแดงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้กระจายมุมกล้องซ้ำถวายเปลี่ยนแปลงแบบล็อกตายเพื่อเข้ากับหน้าจอเล็กๆ เครื่องใช้ เครื่องเคราเกมพกพา ผู้แสดงในเกมก็มีแจกลงคะแนนเสียงมากมาย ก็เพราะว่ามิได้มีแค่นินจาขนาดนั้น พร้อมทั้งยังมีอาวุธยุทโธปกรณ์มาให้ลงคะแนนเสียงใช้ติดตามแต่ละตัวแสดงกับมีประสิทธิภาพเลิศฉีกแนวกัน มาสำหรับซ่อมปัญหาที่เกมอันยังไม่ตายรูปเค้าโครงของเกมเลโก้มาตลอดถิ่นไม่ได้มีสิ่งไรพันลึกพันลือ นวชาตเท่าไหร่ยิ่ง แต่ใช่ว่ามันจะไร้ฤๅพยุงเลยเนื่องจากตัวละครหลักมีอิริยาบถไม้ตายสุดเท่ที่ การประดับการก่อขั้นเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ไหวมีเช่นไรแปลกไหม่ถวายตรวจหามากนัก คำถามที่เกมใส่มาริก็ดูคล่องไปหน่อยหนักไปมรรคาหาส่วนประกอบจิกซอว์มาเรียงสกัดกั้นเนื่องด้วย เปิดโอกาสเดินต่อแปลนง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆถ้าว่ามันแข็งคือโครงของเกมแนวนี้มานานมากแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานพิจารณาเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากพร้อมกับมีการจัดแจงงานการย่อย ติดสอยห้อยตามข้อตกลงเพื่อปลดล็อกภาพต่อสีทองเพื่อ

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมมูลและทั้งมีฉากขี่ยานเหนี่ยวไกแบบเกมชูตติ้งพร้อมกับมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ ด้วยกันยังมีมินิเกมที่สนับสนุนเช่นเดียวกันจอโดนไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความชวนสู้ พร้อมทั้งมิได้สดใหม่แต่กลุ่มนิดหน่อยมันก็มีไหนให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมกับถ้าจะพูดตรงๆมันยังไม่ศักยเปรียบเทียบเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า พี่น้องซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความมากมายมันก็ยังปราศจากเท่าๆ กับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          ทั้งๆ ที่จะมีจุดอ่อนดาษดื่นที่เกมเพลย์อีกทั้งเรียบๆ ด้วยกันไม่เบี่ยงเบนจากภาคก่อนๆ แถมมิได้สนับสนุนระเบียบการเล่นให้สดใหม่เหลือแหล่นัก ถึงกระนั้น LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงรังสรรค์ความสนุกให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดกับประกอบด้วยถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น เช่นแต่ผิคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ใช่หรือไม่ไหวปฏิพัทธ์เกมจากจิกซอว์เลโก้ก็อาจไม่ค่อยอินไปเข้ากับเกมยิ่ง ทว่าเพราะด้วยปราณีที่หมายมั่นหาจบแอคชั่นที่สำแดงได้รับเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้ค้นหาเพียบพร้อมทั้งพกพาไปเล่นตำแหน่งไหนอก็ได้หัวมันหมายถึงคำตอบที่ไม่ควรพลาด



จุดดีและข้อเสียของตัวเกม

  จุดแข็ง
  • เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีตัวละครในการเล่นมากมายมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอใช้ได้


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดปกติใหม่อย่างไรดาษดื่นนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น