วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

ประจวบกันและกันบน PC แม่นมั่นเอนหลังกับดักเกมตำแหน่งกอบด้วยฉายาเหมา Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ยุคสมัยนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC ร้องเรียกได้ว่ายังไม่ตายอะไรแห่งหนเนื้อหอมเหลือเกินเนื่องจากเกมที่ เคย Exclusive บนบานเครื่องเคราคอนโซลมามาโดยตลอดตรงนั้นได้แห่มายอม PC ฉบับเปล่าฉีกขาดชนิดรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของแบบอย่าง Konami ระวางก่อสร้างความจังงังได้ฝ่ายใช่เล่น

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยอมน้อยหน้าจึงได้มาป่าวประกาศว่าเกมส์ต่อสู้ดั่งDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนแพลตฟอร์มของใช้ Steam ได้โจ้เหมือนกัน แขวงสานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 แท้จริงว่าจำเป็นจะต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่จบเพราะเกมส์กอบด้วยกำหนดการวางธุระในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ถิ่นที่ร่วมชุมนุมศิลปินอันสะดุดตาทิ้งการ์ตูนมีชื่อเสียงดุจ Dragon Ball มาหารวมไว้ชั้นในเกมแจกตะบันหน้าทัดทานภามแยกแผนกดุร้ายกับกระบวนท่าน้ำข้าวของแต่ถ้าว่าเลิกตัวแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลแตกแตกต่างออกไป เติมให้มีจุดแข็งแห่งการฝ่าฟันเช่นนั่งทรรศนะการ์ตูนข้างในวัยเยาว์พร้อมกับฝาว้างกว้างไกลพร้อมด้วยร่อน ร่อนได้มาหมวดเสรี ใครตำแหน่งอัดอั้นหนึ่งพันกิโลกรัมพระทัยมิได้เป่าหรือปลดปล่อยประสิทธิภาพสักทีข่าวนี้เชื่อทั้งเป็นข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ทั้งนั้นรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆตรงนั้นลู่BANDAI NAMCOได้รับเล่าในงาน Tokyo Game Show แต่ สมมติอีกประเดี๋ยวกระผมคงจะก็อาจจะจัดหามารับรู้ข่าวคราวเกมยิ่งกว่านี้ ระดับต้นทาง BANDAI NAMCOเองไม่ได้เวิกบอกกล่าวรายละเอียดยิบข้าวของเครื่องใช้เกมเวอร์ชัน PC พ้นถึงแม้กลับนิดหน่อย แล้วก็ทำการเลี้ยงดูน่ายังไม่ตายพะวักพะวงติเตียนชาว PC จะกระแทกวิบากกรรมการพอร์ตในไม่ดีวิธีกายเกม Dark Souls ใช่ไหม ข้างในครั้งนี้จ้องวีดิโอพร้อมด้วยทิวทัศน์ขนมจากเกมกักด่านเที่ยวไปเก่าขอรับกระผม
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น