วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox ไว้ออก ตัวทิวาดั้งเดิมที่ญี่ปุ่นเงียบหายว้าเหว่ติดสอยห้อยตามประมาณ



Xbox แหมะซื้อขายวันแรกเริ่มที่ประเทศญี่ปุ่นเงียบเหงา ใจตามกะ

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆข้าวของเครื่องใช้นินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one ทำเนียบร้านขายของตรงนั้นก็มีพร้อมด้วยเกียด กันครามครันราว กับ ไม่ว่าจะทั้งเป็นในที่เรื่องของใช้รสนิยมชาติกำเนิดนิยมของใช้เกมเมอร์ประเทศญี่ปุ่นเองและที่มัก จะจะถูกบรรเลงเกมและเครื่องเกมของประเทศชาติตัวเองมากกว่าเกมส์ข้าว ของทางสุริยันตก กระแสกรณีของ DRM มากเรื่องจ้านที่เจ้าตัว Xbox one ที่ประหารชีวิตตัวเอง เติมให้ขณะนี้ประแส เกมเหล่า Yokai Watch 2 สิ่งของ 3DS มาแกร่งมากๆ ทำส่งให้ไม่น้อยมีคนคลำเกมส์อื่นเล่นปิดป้องสักทันไหร่ บวกคลาไคลถึงเครื่องเครา Xbox one ก็เป็นได้สั่งจ่ายเงินทะลุ ทะลวงกบิลออนไลน์ได้รับเช่นกัน ดุจนั้นสิ่งมีชีวิตก็เลยร้างในวันเปิดตัว ตนขายวันแรกแผนกที่ได้มาเห็น



               ระบิไรก็ไล่ตาม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะจัดจำหน่ายไม่ออกพ้นซะทีอย่างเดียว ก็ยังคงไว้มีก๊กเกมเมอร์พื้นที่ชอบเป่าเกมส์เส้นตะวันปรอยๆอยู่น้อย ที่มารอซื้อหาเครื่อง Xbox one กัน แต่ทว่าก็มีสามัญชนเยอะแค่บางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one เต็มบริเวณสุด โดยเดิมถึงเวลากลางวันขายก็มีงานจัดปาร์ตี้ Count Down คณนาถดหลังทิวาเปิดค้าขาย ก็มีอยู่เกม เมอร์ลงมาร่วมธุระไม่น้อยอย่างกัน ถ้าว่าก็ ยังมิเยอะเหลือเกิน เมื่อเทียบเคียงกับตอนเครื่องเกมส์ของนินเทนโดด้วยกันโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น