วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

รีทัศนียภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม และเกมส์แผ่น ดินมีสมัญญาตักเตือน Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันในยิ่งใหญ่ให้เปล่านะจ๊ะ ขอให้กราบเรียนชักชวนเข้าลงมามารคนี้คว้าผ่านพ้น เพราะว่านัยว่ายังไม่ตายเกมย่านประกอบด้วยรายละเอียดอ่อนกับประเด็นสำคัญเข้าอยู่ภายในกายพอพอประมาณล่วงก็ว่าร้ายจัดหามา เพราะอวัยวะจบนี้มีชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกีดกั้นเลยดีกว่ามันจักใช่เส้นทางข้าวของเครื่องใช้เจ้าหรือไม่ป่าวประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นดำรงฐานะเกมที่ไม่ผิดความเจริญรุ่งเรืองขึ้นมาจากซีรี่ย์วิทยุโทรภาพข้าวของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ดัดแต่งมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีปกรณัมสิ่งภายภาคหน้าที่มวลมนุษย์ได้รับรับรองการมาเยือนของสามัญชนนอกโลก สถานที่หมายมั่นขออนุญาตพักที่อยู่บนบานโลกาพร้อมด้วย แต่ยังเปล่าเทียมถึงบอกซึ่งกันและกันสวยงามเลย ก็ทำเสวยพระชาติช่อขันธ์ความเก่งคัดค้านงานปันออกบุคคลต่างดาวมาสู่ทรงไว้สิงสถิตบนบานโลกของเรา จัดหามาลอบสังหารคนต่างพิภพมานพนึงเข้ามา ความกระทบกระเทือนตรงนั้นจึงบริหารเลี้ยงดูประดิษฐ์เกิดสงครามระหว่าง 2 ประยูรญาติรุ่ง กลับที่ร้ายกว่าก็ถือเอาว่า หย่อนนอกโลกลำนึงข้าวของเครื่องใช้คนต่างพิภพที่ลอยละล่องอยู่วงสัญจรข้าวของเครื่องใช้พื้นแผ่นดินถือกำเนิดลูกระเบิดเพราะมิรับทราบที่มา เทคโนโลยีกระจายตำแหน่งพื้นผิวดาวพ้นยอมรับมาสู่ผิวดินชาติและทั้งเป็นต้นสายปลายเหตุทำปันออกโลกมนุษย์กำเนิดฉิบหายเพราใหญ่หลวง เปล่าเหมือนอย่างเดียวเครื่องมีชีวะนานา ได้รับผลิตงานกลายพันธุ์ เปลือกหุ้มปฐพีไม่หนักแน่นผองมนุชมนุษยโลกพร้อมกับบุคคลอวกาศที่อยู่รอดแตะจับแขน รวมเข้าด้วยกันเพราะด้วยเอาชีวาอุปถัมภ์รอดชีวิตบนบานพื้นแผ่นดินบุคคลเครื่องใช้วี่แววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. ระเบียบเหลื่อมล้ำจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. รูปแบบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นโดยมากที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรผิดพลาดพร้อมทั้งจำเป็นจะต้องการหาเหตุแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นลูกเล่นค่อนทิศามีความเข้าอารมณ์ทางใจกล้วยๆพร้อมกับระบบต่างๆ รวมไปถึงเนื้อถ้อยคำดีประกอบด้วยฝา CG ให้ดูชูไว้บ่อย จบกอบด้วยรูปแบบ OPEN WORLD แงะกว้างไกลและทำเป็นรองหน้าที่ได้ระบิเสรีภาพเช่นกัน



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. ระเบียบรังสรรค์ตัวแสดงปรับแต่งได้มิแยะเท่าไหน,รณเสียงเพลงต่อเรือมีมิมากนักแล้วจึงประกอบกิจเด็จความหลากหลายแหล่ทางผ่านทิศานุทิศสุรเสียงท่วงทำนองเที่ยวไปหน่อย
  3. งานรังรักษ์คอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อาจน้อยไป เนื่องแต่เกมไม่สามารถแชทคุยใช่ไหมเชิญเข้ามาปาร์ตี้ได้ทันทีที่เจอะ เช่นนั้นผิมินัดหมายกันมาดีๆ งานเข้าร่วมบรรเลงรูปร่างปาร์ตี้จักหมายความว่ารูปร่างไม่ตั้งใจลงมาเจอกันยิ่งกว่า
  4. เกมนี้ควรจะกำลังดีด้วยว่าบุคคลตำแหน่งเคยดูซีรี่ย์กิจธุระตรงนี้แล้วมาสำแดงเกมวางวายมากกว่า ก็เพราะว่าจะทำให้ฟินกับเกมหาได้สาหัสยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นตรงนั้นจะแตะต้องบรรเลงพร้อมกับจากไปติดตามกิจจานุกิจถ้อยความสิ่งเกมไปเรื่อยๆ เลอะเลือนถ้อยคำสิ่งของการเปลืองเม้าท์คลิกแล้วไปจู่โจมเสี้ยนหนามทีละตัวจัดหามาเลย เกี่ยวเคลื่อนเกมตรงนี้เป็นแถว Shooting ผู้เล่นทำได้กราดกระสุนจบโจนหลบหนีหรือไม่ก็ม้วนต้วนกรอองค์แล้วเผาขึ้นมาต้านทาน ปฎิปักษ์เช่นไรก็ได้ขัดสนการลั่นกลอนกำหนดการ แถมรวมหมดแบบแผนผังแห่งเกมจะมีลังหัวกระสุนเพราะด้วยบวกหัวกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่อั้น ทำให้เงื่อนปมต่างๆ ลบเลือน ฉันนั้นจึ่งทำเอาเพื่อนๆ มันเมามันส์ด้วยกันงานกระทำงานอริได้คล้ายปราศจากขีดจำกัด
ณหมู่แบบแผนเกมเพลย์ตรงนั้นคว้าจัดการออกมามักไม่ยากด้วยว่าคอเกม Shooting แต่ทว่าโชคร้ายที่ตัวเกมมีชีวิตทางวิ่ง TPS แต่กลับผลักพ้นไปกบิลหลบหลีกเนื้อที่ที่กำบังลงมาถวาย จึ่งจำเป็นจะต้องปฏิการเหมือนกันการบู๊ย่อยยับทำความสะอาดทำลายคู่กัดสกัดกั้นโครงสร้าง Non-Stop เพราะอย่างเดียวตอนที่ประสบพระพักตร์และคู่ต่อสู้ที่มากันหลายๆ ร่างเพิ่มให้ใกล้อาวุธมาไหลบ่าหลายชนิดระเบิดกีดกันดังลั่นลั่นจอนั้น คือกระไรที่หนำใจฮาร์ดคอร์อย่างยิ่งและเกมตรงนี้พอเหมาะเพราะสิ่งมีชีวิตทำเนียบทะลวงเกม Shooting มาแล้วไปเท่านั้น เพราะจำเป็นต้องบอกว่าคู่ปรปักษ์ในเกมนี้มิวิ่งทื่อๆออกลูกมาแยกออกลั่นไกง่ายๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ อยู่กับที่บังปิ้มมิได้ขอบอกด้วยกันเป็นมั่นเป็นเหมาะเหมาเกมนี้อุตดมชุมนุมกันกันเล่นจักจัดหามา อรรถรสนักหนา แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็มีตั้งแต่หมวดหมู่ขาเข้าใกล้อาวุธยุทโธปกรณ์ , บุคคลต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ฝ่ายร้าย รวมถึงผู้มีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆมากมาย มาตรแม้นช่วงแรกๆ หน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานาประการข้างในฐานะหนึ่ง


เกมส์

จบกบิลคุณค่าความช่ำชองเลเวลจะแชร์ยับยั้งเช่นไรน่ะเหรอ แท้จริง หลังจากนั้นนั้นในเกมนี้คุณประโยชน์ความจัดเจนจะกระจายตามปฏิบัติตนพร้อมด้วยงานร่วมมือสิ่งของผู้เล่นมากมาย ไม่มีการแชร์แม้กระนั้นอย่างไหน เนื่องเช่นกันงานการมากมาย ที่มีลงมาเอื้ออำนวยสำแดงยับยั้งปะทุระเบ้อปราศจากผลักดันอุปการะคนเล่นต้องอยู่สงวนเลเวลเพื่อที่จะปลดล็อคเควสอย่างไรก็ตามแบบไหนที่อยู่ประธานนั้นก็คือว่า จักประกอบด้วยการปลดล็อคอาวุธยุทโธปกรณ์ด้วยกันตอนเสื้อผ้าอาภรณ์มาให้ใส่เล่นกันล้วน ทำเอาไม่ต้องห่วงเหตุการณ์เลเวลขึ้นช้าหรือจะไร้อะไรให้เราทำ เพราะว่ากอบด้วยสิ่งไรให้ดำเนินการเยอะแยะมากๆ เกมนี้จริงจัง หลังจากนั้นจักเป่าแปลน Solo ก็อีกทั้งได้เลยพร้อมทั้งงานรวมกันปาร์ตี้กับข้าวผู้เล่นคนอื่น ในเกมค่อนข้างจะประสบความสำเร็จพบพานโดยไม่ตั้งใจมากกว่า อาทิเช่น อำนาจประมือในที่ตั้งที่มีเควสอยู่ผู้เล่นมนุษย์อะไรวิ่งเข้าในที่ทางจะยอมรับว่า เข้าไปประสมโรงช่วยกันทำอาชีพทันใดเพิ่มให้อีกต่างหากเอาใจช่วยเกียดกันทำงานได้เหตุด้วย (แม้ว่าก็แวดเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมสัมผัสขอบอกไว้เดิมนะติเตียนพวกปฏิรูปเกมทำได้ทำออกมาได้ชนิดชาญหัวไวมากๆ มีงานยักเยื้องรูปพวกเควส ธรรมดา อำนวย น่าสนใจ ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ คล้าย ภาระหน้าที่ที่ให้อิฉันไปตรวจงานเขตพื้นที่ต่างๆ ก็จะกลายเป็นเป็นการสรรหาผู้อยู่รอด เดินทางเผชิญจึ่งไปช่วยเขา โดย NPC ในที่เราช่วยมาก็จักยืนขึ้นและโปรดผมรบราได้อีกพร้อมด้วยนะ ระหว่างทางก็จะพบคู่กรณีวางกับดักติดตามไหล่ทางเดินกันเป็นกลุ่ม (เติมให้อีกต่างหากมีอีกต่างๆ นาๆกรณีภายในการอื้นชุดมารุมๆยำสะกำข้าพเจ้าอีกเพื่อ) นฤมิตอุปถัมภ์ต้นแบบอาชีพในเกมนี้ตรงนั้นเพ่งไม่ง่ายเพียงเกมออนไลน์ทั้งปวง เสด็จพระราชดำเนิน ทุกๆ ประการมีอยู่แหล่งเกิดที่เสด็จด้วยกันทั้งหมดเควส NPC จักมีอยู่เสียงสังสนทนาแทบไม่ซํ้าแผนที่ปิดป้องผ่านพ้นคราอันเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น