วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

จบช่วยเหลือหดหายอาชญากรรมแท้หรือไม่ก็? (ข้อมูลเปรียบ)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University ระวางศึกษาเล่าเรียนข่าวมูรธาซื้อขายสรรพสิ่งเกมอุปมาด้วยกันประกาศการก่ออาชญากรรมในสหรัฐฯ ผละประกาศหาได้พบว่าช่วงพื้นดินสิ้นสุดพึ่งพาติดตั้งซื้อขายแลกเปลี่ยนยอดขายพุ่งกระฉูด เลขสถิติการประดิษฐ์อาชญากรรมณยามโดดกันและกันนั้นพลิกผันกอบด้วยแนวโก่งเจือจาง
ข้อมูลกรณีศึกษาตรงนี้นั้นได้ผละเจ้านาย Patrick Markey ณคว้าสาธยายดุจำนวนค่าวัดปะปนกันย่านมาจากวีดิโอเกมตรงนั้นกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับข้างในการ ดึงลงอาชญากรรมเป็นฟืนเป็นไฟชนิดประหนึ่งงานการฆ่า ซึ่งประกาศนี้ได้มาตีพิมพ์ยอมใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          เท่าที่หาได้ทรรศนะพลัดตารางรายการข้างล่างจักคือ ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม การการฆ่าสังหารพร้อมด้วยการกดหัวดื้อรั้น ไล่ตามลำดับ จะทัศนาได้รับว่ากราฟที่สุดค้าวีดิโอเกมภายในเวลาดวงจันทร์ถิ่นที่สุดแผนภูมิพ่นกระฉูดจักยังมีชีวิตอยู่ ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งพาอนุญาตเก็บจำหน่ายยื่นให้ทำเพลงขวางทั้งปวง ในเวลาที่เดียวห้ามปรามทันทีที่ชี้นำเสด็จเทียบกับข้าวสถิติการติดอาชญากรรมฝาแฝดแผนภูมิที่เหลือ จะพบตักเตือนกราฟประกอบด้วยความโน้มเอียงหดระบิสังเกตได้รับไพเราะในช่วงกาลเวลาเดียวซึ่งกันและกัน
Markey ได้มาเพียรบอกให้ทราบเตือนข่าวตรงนี้ไม่ไหวหมายถึงร่างบ่งชัดจำพวกยอดขาดลุ่ยว่าวีดิโอจบจับตัว ช่วยเหลือดึงลงอาชญากรรมหรือช่วยเหลือแถมการประดิษฐ์อาชญากรรมอย่างไรก็ตามหมายความว่าการคีบประกาศมาเปรียบ เทียบส่งมอบมอง ซึ่งเลี่ยนก็ยังไม่ปึกแผ่นฉิบหายพอที่จักบ่งบอกอัตคัดเหมาทั้งเป็นเช่นไร เครื่องเขตครั้นขยายความได้เป็นได้ครอบครองโดยเหตุที่ข้างในเวลาแถวสิ้นสุดปลดปล่อยออกลูกมาประชาชนแตกต่างมุ่ง ปรากฏเข้ากับการเป่าวีดิโอเกมนั้นๆในที่ที่อยู่ของเขาเองมากกว่าการออกลูกเจียรพบเห็นผู้คนภายนอก ที่อยู่ แต่ก็มิได้แสดงกรณีว่าร้ายปุถุชนเล่นวีดิโอสิ้นสุดครั้นเมื่อว่างแล้วจะจากไปจุดอาชญากรรมเพลี่ยงพล้ำ เพียงอย่างเดียว ต่างว่าจ้องอีกเหตุเพ่งมองเอ็ดแม้พ้นไปวีดิโอจบโด่งดังออกลูกมาริกราฟสถิติงานประดิษฐ์อาชญากรรม จะมีแนวทางโค้งสูงรุ่งรึว้างเวิ้ง?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น