วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่ข้อ หาการ์ตูนขนันบ้าง.... ดรุณีอ่าน Soul Eater แล้วลุกจวนตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อปัญหาติดไฟเผาที่อยู่อาศัยตนเอง ในเมือง Port Richey เมื่อย่ำรุ่งของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา เพราะเธอเปลืองเหล้ารัมหมายถึงเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมยอมจากบนบานแคร่พร้อมด้วยภูษา พระขนองจากนั้นก็ได้ติดไฟเผาพลัดโรงรถของที่พัก พอคุณก่อไฟเสร็จเธอก็ได้เสด็จพระราชดำเนินนอนพักอาศัยที่ห้องส้วมสวนสาธารณะใกล้ๆคฤหาสน์ โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก พร้าพร้อมกับคุกกี้เกี่ยวกับเคลื่อนที่ทั้งเป็นของกิน ซึ่งที่ขณะที่อยู่อาศัยไฟเผาสิงตรงนั้น มาดาพร้อมทั้งภราดาของใช้แกนั้นยังดำรงบรรทมอยู่ในบ้าน ภาคย์ที่มารดรกับภาดรของใช้เธออาจหนีแคล้วคลาดให้กำเนิดมาหาจัดหามากะทัน

          ภายหลังที่เกิดเรื่องขึ้นไปตำรวจดับเพลิงจัดหามาเพียรตรวจหาร่างบุตรีของบ้านพักอาศัย แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- เป็นเหตุให้รับทราบตำหนิติเตียนคนร้ายนั้นก็เป็นลูกผู้หญิงสรรพสิ่งเคหสถานนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์แล้วจึงคว้าจับกุมตัวเจ้าตรงนั้นเดินดำเนินคดีคู่ข้อกล่าวหา ลงความว่า 1.คำกล่าวโทษวางเพลิงกับ 2.คดีออดอ้อนปลิดชีวิตผู้อื่น

       
 ระหว่างการไต่สวนนั้น  ดรุณีได้เรียกร้องขึ้นไปลงมาต่อว่าเหตุเดิมที่ทำให้แกติดไฟย่างที่อยู่ตนเองก็มาหาเดินทางตำราการ์ตูนที่มีชื่อเตือน Soul Eater ของใช้คุณครู Atsushi Ohkubo ที่ทางณเรื่องนี้จัดหามาอ้างถึง Maka Albarn ตัวละครเอกซึ่งยังไม่ตายยมทูตอบรม หลักชัยสิ่งของเอ็งตรงนั้นก็หมายความว่าจักแตะยินยอมปิดผี 99  ยถากรรม ด้วยกันดวงวิญญาณสิ่งของผู้วิเศษหนึ่งยถากรรม ณเรื่องนั้นก็ประกอบด้วยมู่ลี่การปะทะสำหรับ จึงเป็นสาเหตุทำให้เอ็งกอบด้วยอุปนิสัยระราน หมดทางไปถูกพระมารดาข้าวของเจ้าหล่อนดัดสันดาน แล้วจึงตกฟากความตรึกตรองถิ่นทำให้เอ็งปลงใจปิ้งที่อาศัยเพราะเข่นญาติพี่น้องของใช้เจ้าหล่อน เว้นเสียแต่ตรงนี้ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์อีกทั้งได้มาประจบตวาดเด็กหญิงคนตรงนี้ชื่อปฏิพัทธ์นวนิยายสยดสยองบท Slenderman ณครอบครองมาห์รูปโย่งปราศจากหน้าตาเช่นเดียวกัน ซึ่งตำนานในนวนิยายบทนี้ก็คืออีกเปรี้ยงจรุงดวงจิตที่อยู่กระทำอวยมึงเปลืองทำนองไหม้บ้านช่องห้องหับ ตัวเอง ด้วยว่าปรารถนาจักขีดฆ่าวงศ์ญาติ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น